Wednesday, March 6, 2013

Trước đây anh thường thành công với những bài hát mới kiểu “Con cò”, “Giăng tơ”, “Đồng hồ”…

ke toan thue tai chinhkiem tra thong tin ten mien,xoso.sms.vn

- nhưng ngày nay anh đang quay về với nhạc xưa. Anh đã lười tìm tòi hay không còn những sáng tác đắt giá cho anh thí nghiệm?

- đích thực tôi chưa tìm được một tác giả trẻ viết nhạc thích hợp. Có rất nhiều người gửi bài hát cho tôi nhưng tôi chưa thấy nó thích hợp lắm với phong cách của mình. Không có lại cảm giác khi cầm bản nhạc là muốn hát tức tốc như hồi tôi gặp Giăng tơ, Con cò… Bên cạnh đó, tôi tâm niệm hát bài hát mới thành công đã là điều khó, hát bài cũ để công chúng yêu mến còn khó hơn bởi ca khúc nhạc xưa đã gắn với nhiều đời nghệ sĩ, mỗi bài đóng đinh với một tăm tiếng nào đó. Hát lại nhạc xưa là việc nên làm với các nghệ sĩ, nó giúp những tác nhân phẩm trị tiếp kiến sống qua nhiều đời. Đại chúng hóa hình ảnh của Tùng Dương cũng là một trong những lý do để tôi làm điều này. Album “Tùng Dương hát tình khúc” vừa ra mắt - sau thành công của liveshow cùng tên trước đó đã chứng tỏ vậy của tôi.

- Album ra đời khá muộn so với liveshow. vì sao anh không chọn thời khắc đêm nhạc vừa thành công để tung sản phẩm cơ mà kéo dài đến hiện thời?

- phần nhiều ca khúc trong album “Tùng Dương hát tình khúc” đều từng trình diễn.# trong liveshow 2012 nhưng không vì vậy mà tôi bớt đi sự coi ngó, khe khắt với đứa con ý thức của mình. Tôi chọn thời khắc này phát hành như một món quà nhỏ dành cho những người nữ giới Việt Nam.

Nam ca sĩ khẳng định mình là người trang nghiêm trong tình

- Vậy còn món quà dành cho những người nữ giới đặc biệt của anh?

No comments:

Post a Comment