Monday, March 4, 2013

'Kim Jong-un muốn nhận cuộc gọi từ Obama'

ke toan thue tai chinhkiem tra thong tin ten mien,xoso.sms.vn

Ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman bữa qua tuyên bố nhà lãnh đạo trẻ của Triều Tiên muốn Tổng thống Mỹ chủ động gọi điện để hai người có thể trò chuyện.

Trong cuộc phỏng vấn trước tiên sau khi trở về từ Triều Tiên, Dennis Rodman khẳng định rằng Kim Jong-un nhờ ông mang một thông điệp tới Tổng thống Mỹ.

"Kim Jong Un muốn Obama làm một việc: Gọi điện cho ông ấy. Ông ấy bảo tôi: 'Dennis, hãy chuyển thông điệp đó giúp tôi nếu ông có thể. Tôi không muốn chiến tranh'. Ông ấy đã nói như thế với tôi", Rodman nói trong chương trình "This Week" của kênh ABC.

Rodman nói ông đã tham vấn cho Kim Jong-un cách hội thoại với Tổng thống Obama trong ngày mai.

"Kim yêu bóng rổ. Tôi nói rằng Obama cũng yêu bóng rổ. Hãy bắt đầu từ thị hiếu chung đó", Rodman tiết lậu.

No comments:

Post a Comment