Wednesday, March 20, 2013

Định nghĩa QRTD của mỗi nước có khác nhau nhưng có điểm chung được chia làm hai nhóm hành vi:

kế toán thuế,benh viem xoang,viem mui di ung

Lời nói: Bình luận không đứng đắn về hình thức thân nạn nhân, xống áo; tra khảo hay bình luận về đời sống dục tình; bền chí ve vãn và đề nghị hò hẹn dù đã bị chối từ nhiều lần; đề nghị cho quan hệ dục tình; hứa hay đe dọa về điều kiện làm việc nếu được hoặc không được cho quan hệ dục tình.

Hành động: Nhìn chòng chọc vào thân nạn nhân; trưng bày hình ảnh tươi mát cho nạn nhân thấy; gửi hình ảnh, từ ngữ gợi dục qua thư điện tử, tin nhắn; mở các bài nhạc kích dục; đụng chạm thân; ngăn trở chuyển di; dùng sức mạnh để động chạm, ôm, ve vuốt, hôn nạn nhân; tiến công dục tình; hiếp dâm.

Nói, nhìn gái giang hồ cũng bị phạt, tin tưởng.# trong ngày, Quay roi tinh duc cong so, quay roi minh duc noi cong so, quay roi minh duc trong cong so, quay roi minh duc o cong so, phat toi quay roi tinh duc, muc phat quay roi tinh duc, luat cam quay roi tinh duc, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tưởng.#, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, bao, vn

Cô Anucha Browne Sanders (áo trắng, giữa) rời Tòa án Manhattan sau khi tòa tuyên cô được đền bù 11,6 triệu USD. Ảnh: NEW YORK TIMES

Không chỉ người bị QRTD mà những người chứng kiến hoặc nghe về vụ việc cũng có quyền cáo giác và khởi kiện người QRTD. Nếu viên chức cảm thấy bất mãn vì sếp có quan hệ dục tình và ưu ái một trong số viên chức cũng có thể cáo giác và khởi kiện. Chính vì vậy, các chủ công ty có nghĩa vụ tôn trọng cáo giác, phải tổ chức điều tra và không được phân biệt đối với người cáo giác.

Tại Mỹ, luật cấm QRTD vận dụng đối với cần lao tư nhân, cần lao trong các công ty có nhân tố nước ngoài có hội sở ở Mỹ và cả nhân viên quốc gia. Chỉ có một ngoại lệ: Luật không vận dụng trong các công ty có chỉ dưới 15 viên chức.

No comments:

Post a Comment