Friday, March 8, 2013

Các chương trình lớn dành cho nghệ sĩ múa, vũ công ở Việt Nam chưa nhiều

ke toan thue tai sanhuong dan kiem tra ten mien  Lâu lâu mới có một show lớn để mọi người cùng nhau miêu tả ham. Ngay cả những thí sinh vào top 4 của So You Think You Can Dance phiên bản Việt mùa trước nhất cũng được quy định là không dự vào các mùa giải tiếp theo nên cũng mất sân chơi rất có ích này.

nhân tài nhảy múa ở Việt Nam nhiều nhưng họ đang thiếu nơi hoạt động. Thêm vào đó, hiện một số vũ công tiếng tăm còn mới nhưng không có tinh thần nghề để nâng cao khả năng mình, chỉ hoạt động cho có. Họ sẵn sàng lấy giá trình diễn, giá biên đạo thấp hoặc miễn phí, giống như “phá giá”, tạo nên sự cạnh tranh không lành mạnh trong nghề.

Điều này khiến tôi thiêu đốt ý định tổ chức một chương trình dành cho những nhân tình nhảy trong mai sau.

- Nghề vũ công tuổi thọ không cao, anh có dự trù gì cho mai sau xa?

- Đến chừng 30 tuổi là người vũ công phải cẩn thận hơn trong mọi vận động, các cơ và sự bền bỉ sẽ không còn như thời mười mấy, đôi mươi. Nhưng dù đến tuổi nào thì với tôi nhảy múa vẫn là ham. Tôi hy vọng đến ngày đó mình có thể là một người thầy truyền kinh nghiệm nghề lại cho học sinh của mình như thầy tôi hiện giờ hoặc mở một trọng điểm riêng đào tạo nhảy.

No comments:

Post a Comment