Tuesday, March 26, 2013

Lý hương nguyên nhân của bi kịch, bà Trương Thị Tân kể

kế toán thuế,benh viem xoang,viem mui di ung

 "Cái chết của con gái tôi quả thực là quá đột ngột, tôi cũng không ngờ tới. mặc dầu lúc trước tết tôi có biết vợ chồng nó cãi cọ nhau nhưng không đến nỗi quá găng tay. Trước đó, tôi có nghe con gái ca cẩm là chồng nó không chịu làm ăn, suốt ngày mê chơi game nên nó dọa sẽ li dị. Sau khi cãi nhau thì chồng nó đưa con về dưới nội, rồi sau đó nó cũng về dưới ăn tết. Ra tết thì thằng Thịnh xin đi làm bảo vệ, con gái tôi vẫn làm thuê nhân trong xí nghiệp nên tôi nghĩ mọi việc đã ổn. Hôm xảy ra vụ việc, tôi không có mặt ở đấy. Chỉ đến khi nhận được điện thoại của Thịnh gọi và bảo "con giết vợ con rồi" thì tôi mới ngạc nhiên cấp tốc chạy lên. Đến nơi đã thấy xác con gái tôi nằm bất động, lạnh toát trên chiếc giường còn đang phủ màn".

Bà Tân còn cho biết thêm: Hôm xẩy ra sự việc, Ngân có đi chơi với một nhóm bạn làm cùng xí nghiệp nên về hơi trễ. Lúc Thịnh đi làm về không thấy vợ nên đã bán tính bán nghi vợ cặp bồ bởi trước đó Ngân đã nhiều lần dọa li dị. Xâu chuỗi mọi sự việc từ trước đến nay cộng với máu tị có sẵn trong người nên Thịnh đinh ninh là vợ đang đi cặp bồ với người đàn ông khác. do vậy khi Ngân đi chơi về thì giữa hai người đã có cuộc xung đột với nhau rất quyết liệt. Trong lúc giằng co, Thịnh đã dùng tay bóp cổ vợ cho đến chết. Khi thấy vợ đã tắt nghỉ, Thịnh quá sợ và trở thành bấn loạn nên đã mua thuốc ngủ uống để tự tận. Nhưng thấy thuốc ngủ ngấm quá chậm nên hắn điên loạn dùng điện quấn chặt vào người, rồi một tay ôm xác vợ, một tay cắm điện để tự tận tiếp. Bị điện giật nhưng không chết, một lúc sau Thịnh tỉnh lại, biết chẳng thể thoát tội và không còn gan góc để tự tận nữa vì đã qua cơn hoảng loạn nên hắn đã gọi điện cho mẹ vợ để đầu thú. Sau khi cho mẹ vợ biết tin, Thịnh không hề núp mà ở ngay tại nơi xảy ra án mạng chờ lực lượng công an đến bắt giữ.

 

No comments:

Post a Comment