Friday, March 8, 2013

Quà tặng dát vàng cho ngày 8/3

ke toan thue tai chinhkiem tra thong tin ten mien Bên cạnh bông hồng vàng gây sốt vào dịp 8/3 năm ngoái, năm nay tại Hà Nội xuất hiện một loạt sản phẩm mới được lăng xê là dát vàng như thiệp, ảnh chân dung... Sản phẩm đắt nhất lên tới 4 triệu đồng.

viên chức một công ty chuyên về đồ mạ vàng báo giá một tấm thiệp chúc hạ 8/3 có giá nghiêng ngả 2-4 triệu đồng, chân dung giá từ 1,5 đến 3,5 triệu đồng một bức, tùy kích tấc và chừng độ kỳ công. "Các sản phẩm này đều được mạ vàng thật 24K", anh này khẳng định.

Theo anh, đơn vị đã nhận đặt hàng cách đây khoảng nửa tháng. Khách hàng đốn là doanh nghiệp. Riêng dịp 8/3 năm nay, đơn vị này sẽ tung ra thị trường 8/3 thiệp chúc hạ được dát vàng, với nhiều thiết kế. Trong số này, có 20 chiếc đã được khách đặt.
Một bức thiệp dát vàng có giá tiền triệu.

"Chữ, họa tiết của thiếp được làm trên nền hợp kim, sau đó được dát một lớp vàng 24K, kế đến là lớp sơn nano để tạo độ bền cho bề mặt, giúp lớp vàng không bị bay", viên chức này trình bày.

Đối với chân dung dát vàng, khách hàng chỉ cần gửi một tấm ảnh sau đó đơn vị này sẽ chế tạo thành một bức ảnh mạ vàng. "Tuy nhiên, hiện chúng tôi không nhận đặt hàng nữa, khách muốn mua thì nên chọn lựa những bức đã làm sẵn", anh này cho biết.

No comments:

Post a Comment