Tuesday, March 12, 2013

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định chiếc xe Innova BKS: 52Z -0540 đứng tên của ông Đinh Đắc Lộc.

ke toan thue,Hinh nen dep,Hinh dong,chua viem xoang,viem xoang mui


Ông Lộc cho Trần Quốc Toản (ngụ quận Gò Vấp) thuê. Toản đấu cho Phạm Quốc Dũng thuê lại thì bị ông Hiệp xiết nợ vì Dũng nợ tiền ông Hiệp. Sau đó, ông Hiệp yêu cầu ông Lộc đưa 240 triệu đồng thì mới đồng ý trả xe. Ông Lộc đã đồng ý giao tiền cho ông Hiệp và có viết giấy tờ cho vay theo yêu cầu.

Theo Công an quận 12, hành vi của ông Hiệp là chiếm giữ xe Innova không thuộc quyền sở hữu của mình, không được Lộc giao quyền quản lý, sử dụng, khai hoang là chiếm giữ trái phép tài sản của người khác… Ông Hiệp còn có hành vi ép buộc chủ tài sản là Đinh Đắc Lộc phải trả thêm mộ khoản tiền (dưới hình thức cho vay) để được nhận lại tài sản mà Hiệp đáng chiếm giữ trái phép là vi bất hợp pháp luật.

Qua quá trình làm việc, ông Hiệp không có đề nghị gì về số tiền 230 triệu đồng, chỉ có vợ chồng ông Thành, bà Phương yêu cầu được lấy lại số tiền trên. Tuy nhiên số tiền 230 triệu đồng đã chuyển quyền sở hữu từ Hiệp sáng Thành là không rõ ràng, bởi Lộc chỉ biết Hiệp chứ không biết vợ chồng Thành là ai, cũng như mục đích Thành cầm số tiền trên và Lộc lấy lại số tiền trong cốp xe máy của ông Hiệp.

No comments:

Post a Comment