Monday, March 11, 2013

Giải cứu 1 học trò bị bắt cóc tống tiền

kế toán thuế,Hinh nen dep,Hinh dong

Rạng sáng 10/3, CATP.HCM đã giải cứu thành công 1 học trò bị bắt cóc tống tiền, bắt giữ đối tượng Trần Lê Quang Tấn (SN 1987, trú quận Bình Tân, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Ngày 9/3, Công an quận 6 hấp thu đơn trình báo của bà T.T.K.P (SN 1971, trú quận 6, TP.HCM) về trường hợp con của bà, là cháu T.V.K (SN 1999, học trò của trường THCS Lam Sơn, quận 6, TP.HCM) đã bị kẻ lạ bắt cóc, nhằm tống tiền gia đình bà.

Bà P cho biết, trưa 9/3 cháu K đi học như thường nhật, tuy nhiên sau đó thì không về nhà. Đến khoảng 18h30 cùng ngày có 1 người đàn ông lạ gọi điện thoại cho gia đình bà đề nghị phải đưa 20 triệu đồng để chuộc cháu K về, nếu không đáp ứng đề nghị thì hắn sẽ không bảo đảm tính mệnh cho cháu K; lúc này bà P mới biết con mình bị đối tượng lạ bắt cóc tống tiền. Từ trình báo của bà P, cơ quan công an vào cuộc, một mặt chỉ dẫn bà P thương thuyết với kẻ bắt cóc; mặt khác đề nghị gia đình bà hiệp tác với cơ quan công an để giải cứu cháu K.

Theo những cuộc điện thoại, kẻ bắt cóc đề nghị bà P phải giao tiền trước 0h rạng sáng 10/3. Tuy nhiên bà P cho biết, gia đình khó khăn, chưa thể xoay tiền, xin lùi lại 1 ngày và kẻ bắt cóc đồng ý. Tuy nhiên đến 3h30 rạng sáng 10/3 kẻ bắt cóc gọi điện thông tin đổi thay kế hoạch, đề nghị bà P phải giao tiền tinh khiết 10-3, nếu không sẽ thủ tiêu cháu K. Bà P nề vì chưa xoay trở được tiền nong, thì kẻ bắt cóc gảm xuống còn 10 triệu đồng, nhất quyết đòi phải giao tiền trong rạng sáng 10/3.

No comments:

Post a Comment