Tuesday, March 26, 2013

Thảm kịch chỉ vì mê game

kế toán thuế,benh viem xoang,viem mui di ung

Lúc chúng tôi đến, bà Phan Ngọc Vệ (mẹ của hung phạm) cũng mới lặn lội từ Sóc Trăng lên để chịu tang con dâu. Hơn ai hết, xẩy ra vụ thảm án này, người khổ cực nhất chính là bà Vệ bởi không chỉ mất đi đứa con dâu ngoan hiền mà con trai bà rồi ra sẽ phải đối mặt với sự trừng trị nghiêm khắc của luật pháp, cháu bà thành mồ côi và đặc biệt không biết tạ tội với bà dâu gia và họ hàng của con dâu thế nào cho xuể. Bà Vệ bùi ngùi cho biết: "Hai vợ chồng tôi mới lặn lội từ Sóc Trăng lên đây từ sáng hôm trước. Khi hay tin con trai mình giết vợ, chúng tôi không khỏi hoảng loạn. Tôi không hiểu sao lại xẩy sự việc khủng khiếp đến như vậy".

Bà Vệ cho biết, từ lúc cưới nhau hai vợ chồng Thịnh sống rất hạnh phúc và ít khi xảy ra cãi cọ. "Trong dịp tết Nguyên đán vừa qua, hai vợ chồng nó vẫn còn về quê để ăn tết với chúng tôi. Chỉ có điều lạ là thằng Thịnh về trước rồi cái Ngân về sau. Khi thấy con trai tôi bồng con về ăn tết một mình thì tôi đã hỏi "vợ đâu mà chỉ có hai ba con về thế"? Lúc đó thằng Thịnh đáp là vợ nó bận công chuyện nên ít ngày sẽ về. Sau đó ít ngày thì vợ nó về ăn tết thật nên tôi cũng không chú ý gì nữa và cũng không biết chúng có mâu thuẫn với nhau. Nếu biết thì có thể chúng tôi khuyên can được đôi điều", bà Vệ bùi ngùi nuối tiếc.

 

No comments:

Post a Comment