Wednesday, January 23, 2013

Sony "thỏa mãn" vì bán hơn nửa triệu bộ PS 3 dịp Black Friday


Black Friday là ngày mua sắm của người Mĩ, rơi vào ngày ngay sau lễ Tạ ơn. Black Friday được coi là ngày đánh dấu mùa Giáng sinh mua sắm rộn ràng của người dân khắp nước Mĩ, cũng là ngày bận rộn cho các nhà kinh doanh cỡ bự. Mới đây, Sony cho biết hãng đã bán được 525.000 bộ PlayStation 3 và 160.000 bộ PlayStation Vita tại Mĩ trong dịp mua sắm hoành tráng vừa kết thúc. Để dễ so sánh, Microsoft trong dịp này bán được 750.000 bộ Xbox 360, với Nindento: 400.000 bộ Wii U, 300.000 bộ Wii, 275.000 bộ NDS và 250.000 bộ 3DS.

Theo thông báo của Sony, doanh số PS 3 tính theo bộ (bundle) tăng 15% so với năm ngoái, tổng doanh số PS 3 (phần cứng, phần mêm, thiết bị ngoại vi) tăng 9%. Bộ Ultimate PlayStation Value Bundle (gồm một chiếc PS 3 250GB, bộ game Uncharted Dual Pack và inFAMOUS Collection) được đặt giá siêu tốt 199USD đã nhanh chóng hết veo tại các gian hàng bán lẻ trên toàn nước Mĩ.

Doanh số máy chơi game di động PlayStation Vita không khả quan như người anh em PS 3, tuy nhiên Sony đã cố gắng đa dạng hóa các lựa chọn cho người quan tâm thiết bị này. Các gói PlayStation Vita được bán ra với giá 199USD kèm thêm một trong các tựa game hot như Assasin’s Creed 3: Liberation, Call of Duty Black Ops: Declassified, hoặc Lego Batman 2: DC Super Heroes. Bộ PS Vita kèm game Assasin’s Creed 3 đã nhanh chóng hết hàng trên Amazon chỉ sau 5 giờ.

Jack Tretton, chủ tịch kiêm CEO SCEA, cho biết Sony “rất hài lòng về kết quả của đợt Black Friday vừa qua, đặc biệt về doanh số của PS 3 và PS 3. Nhu cầu đối với các mặt hàng này tăng rất nhanh khiến hàng hết nhanh chóng tại các gian hàng bán lẻ trên toàn quốc”. Bên cạnh khâu bán lẻ, Sony cũng cho biết lượng người đăng kí dịch vụ PlayStation Plus tăng mạnh so với năm ngoái (259%). PlayStation Plus là dịch vụ trực tuyến phục vụ cộng đồng gamer Sony với nhiều tính năng độc đáo, trong đó có Instant Games Collection (cho phép bạn chơi không giới hạn một số tựa game nhất định). Được biết, tỉ lệ hài lòng của khách hàng đối với PlayStation Plus đã vượt mốc 95%.



Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/sony-thoa-man-vi-ban-hon-nua-trieu-bo.html#ixzz2IaSR8ReH

---------------------------------------------------------------------------------------

Ke toan thue Bac Thanh

No comments:

Post a Comment