Friday, January 25, 2013

Khoác 'áo' mới thời trang cho iPhone 4/4S


Thiết kế của những chiếc iPhone vốn được hàng triệu người trên thế giới say mê sẽ trở nên độc đáo, quyến rũ hơn khi được khoác lên mình những "bộ cánh" chế tác từ vàng cùng đá quý từ Digilux.

Digilux là một trong những cửa hàng tân trang điện thoại có tiếng của TP HCM. Tại đây, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều phiên bản iPhone 4, 4S được rất đặc sắc. Chỉ với  vài bước tháo lắp đơn giản, chiếc điện thoại iPhone sẽ hoàn toàn "thoát xác". Khách hàng có thể trang bị nắp lưng iPhone 4S bằng vàng trơn 24K hoặc đính kim cương cao cấp. Nút Home iPhone, logo Apple cũng sẽ mang dáng vẻ mới khi được nạm vàng, đính kim cương hoặc các loại đá phong thủy khác…. Ngoài ra khách hàng có thể tạo dấu ấn riêng bằng cách khắc tên hoặc chữ ký của mình lên nắp lưng.

"Hiện nay nhu cầu làm đẹp, trang trí cho điện thoại nhất là các dòng iPhone đang khá thịnh hành. Trong một tuần, Digilux nhận tân trang cho khoảng 20 chiếc iPhone mà chủ nhân đa số là các bạn trẻ", đại diện công ty chia sẻ.

Hằng ngày cửa hàng Digilux thu hút khá nhiều khách hàng đến để tìm hiểu về công nghệ tân trang cho smartphone. Anh Thiên, một khách hàng tân trang smartphone cho biết anh rất hài lòng với chiếc iPhone 4S sử dụng một năm và mình quyết định tân trang cho chiếc iPhone với bộ nắp lưng hoa văn vàng. "Chi ra 2 triệu đồng để tân trang cho 'dế' yêu có thể đối với nhiều người là điên rồ. Nhưng khoan hãy nghĩ như vậy, bạn hãy thử trải nghiệm, thử đổi mới cho 'dế' yêu của mình bạn sẽ hiểu cảm giác thú vị như thế nào", anh Thiên nhận xét.

Công nghệ tân trang smartphone ngày càng được tín đồ công nghệ, đặc biệt là giới trẻ yêu thích không chỉ vì tính mỹ thuật, thẩm mỹ. Mức phí tân trang cũng không quá cao, tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, hoa văn và yêu cầu của khách hàng.

Hình ảnh iPhone sau khi được tân trang:









Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/khoac-ao-moi-thoi-trang-cho-iphone-44s.html#ixzz2IalAspzE

---------------------------------------------------------------------------------------

Ke toan thue Bac Thanh

No comments:

Post a Comment