Friday, January 11, 2013

iPad Mini có thể bị hoãn ngày ra mắt



Không một thư mời báo chí xuất hiện vào ngày 10/10 như các tin đồn khẳng định trước đó khiến sự kiện ra mắt vào ngày 17/10 được chờ đợi nhiều khả năng cũng sẽ không diễn ra. Giống như MacBook Pro Retina màn hình 13 inch, Digitimes cho biết vấn đề mà mẫu iPad Mini gặp phải đến từ khâu sản xuất sản phẩm không đáp ứng được như đơn đặt hàng của Apple.
Không chỉ vậy, nguồn tin còn khẳng định các sản phẩm mới của Apple đã đồng loạt bị hoãn ra mắt không chỉ iPad Mini, MacBook Pro Retina 13 inch mà còn có cả iMac mới. Một số tin đồn khác còn cho rằng Apple đang cố gắng đẩy việc thiết kế các bộ khung máy đến giới hạn khả năng sản xuất công nghiệp khiến hoạt động của các dây chuyền không như ý muốn.
iPad Mini có thể sẽ trễ hẹn. 
Tuy nhiên, một sản phẩm chưa từng được khẳng định sự tồn tại bởi nhà sản xuất sẽ rất khó để kiểm tra tính chính xác của những tin đồn dạng này. "Có rất nhiều tin đồn trên mạng về Apple, và rất nhiều trong số chúng là sai", nhà phân tích của IHS iSuppli, bà Rhoda Alexander phát biểu. Cnet cho hay người dùng vẫn có thể hy vọng vào một lễ ra mắt vào tháng 10 của mẫu iPad Mini đang rất được chờ đợi này.
Tin đồn về mẫu iPad Mini đã xuất hiện từ cách đây hơn một năm nhưng bỗng nhiên "dày đặc" trong khoảng nửa năm trở lại đây. Thậm chí ở các triển lãm công nghệ như Computex, nhiều nhà sản xuất phụ kiện còn đưa ra bộ vỏ sớm cũng như mô hình của sản phẩm này.
iPad Mini được đồn ra mắt ngày 17/10 tới. Máy có màn hình retina kích thước 7,85 inch, vỏ bằng nhôm, kích thước mỏng nhẹ và sử dụng chuẩn sạc Lightning mới tương tự iPhone 5. Tuy nhiên, các thông số về cấu hình chi tiết cũng như giá cả hiện chưa được khẳng định.
Minh Phương


Read more: http://www.digispace.vn/2012/10/ipad-mini-co-bi-hoan-ngay-ra-mat.html#ixzz2HYdgGf9l
---------------------------------------------------------------------------------------

Ke toan thue Bac Thanh

No comments:

Post a Comment