Sunday, January 13, 2013

Samsung giới thiệu Galaxy S3 Mini màn hình 4", Jelly Bean, CPU hai nhân 1Ghz


Samsung giới thiệu Galaxy S3 Mini màn hình 4", Jelly Bean, CPU hai nhân 1Ghz


Đúng như những gì mà chủ tịch Samsung Mobile đã hứa hẹn, Samsung vừa mới chính thức giới thiệu phiên bản rút gọn của Galaxy S3 mang tên Galaxy S3 Mini tại Đức với màn hình 4". Thiết kế tổng thể vẫn vậy nhưng cả kích cỡ màn hình và cấu hình đã được giảm xuống để mang tới một cái giá phù hợp hơn bản S3 tiêu chuẩn. Để làm được điều này, Samsung loại bỏ một số thứ như kết nối LTE, giảm độ phân giải camera, giảm bộ xử lý nhưng S3 Mini vẫn được cài sẵn Android 4.1 mới nhất với giao diện TouchWiz.

Màn hình 4" của S3 Mini có độ phân giải WVGA (800 x 480 điểm ảnh) và sử dụng công nghệ Super AMOLED. Samsung cho biết đây là màn hình cong. Kích cỡ và độ phân giải giảm khiến ppi (mật độ điểm ảnh/inch) cũng giảm theo, S3 Mini có 233ppi trong khi ở S3 tiêu chuẩn là 305ppi. Máy ảnh của S3 Mini chỉ có độ phân giải 5MP trong khi camera trước chỉ là VGA thay vì 1.9MP như trên Galaxy S3. Ngoài ra, Samsung cũng sử dụng CPU hai nhân 1Ghz thấp hơn so với 4 nhân trên S3 bản quốc tế.

Galaxy S3 Mini vẫn có các kết nối như NFC hay Bluetooth nhưng thiếu LTE tốc độ cao. Bộ nhớ trong của máy là 8GB hoặc 16GB nhưng người dùng cũng có thể mở rộng qua khe thẻ microSD. Samsung chưa tiết lộ cho chúng ta về giá cũng như thời điểm bán ra cho Galaxy S3 Mini. Thậm chí hình ảnh chính thức về máy cũng chỉ xuất hiện với màu trắng và chúng ta chưa biết về các tùy chọn màu khác.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S3 Mini:

    Màn hình Super AMOLED 4" 800 x 480 điểm ảnh
    CPU hai nhân 1Ghz
    RAM 1GB
    Cài Android 4.1 giao diện TouchWiz
    Camera 5MP đèn LED, camera trước VGA
    Kết nối WiFi, Bluetooth 4.0, NFC
    GPS/GLONASS
    Pin 1500mAh
    Bộ nhớ trong 8GB/16GB
    Khe cắm thẻ nhớ microSD
    Trọng lượng 111gram

Read more: http://www.digispace.vn/2012/10/samsung-gioi-thieu-galaxy-s3-mini-man.html#ixzz2HYuPP2kZ

---------------------------------------------------------------------------------------

Ke toan thue Bac Thanh

No comments:

Post a Comment