Wednesday, January 23, 2013

Sắp xuất hiện Galaxy S IV và Galaxy Note II giá rẻ?


Nguồn tin của trang SamMobile vừa tiết lộ rằng Samsung hiện đang làm việc với một dự án mang tên "Project J" để phát triển nên thế hệ thiết bị  Galaxy S kế tiếp (tạm gọi là  Galaxy S IV ). Theo dự kiến, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ chính thức giới thiệu thiết bị này vào tháng 4 năm sau, đúng theo chu kì làm mới một năm mà Samsung đã áp dụng cho các smartphone Galaxy S của mình. Nguồn tin không thể xác nhận cấu hình của Galaxy S IV, nhưng một số tin đồn trước đây nói rằng máy sẽ sử dụng  màn hình AMOLED 5" độ phân giải Full-HD ,  máy ảnh 13MP và chạy  vi xử lí bốn nhân xung nhịp 2GHz . Đi kèm theo đó sẽ là phiên bản Android mới nhất tính đến thời điểm Samsung công bố S IV. 


Trang SamMobile cũng có tiết lộ thêm một tin đồn khác liên quan đến chiếc Galaxy  Note II . Họ nói Samsung đang dự tính ra mắt một biến thể mới của Note II dành cho Châu Âu với cấu hình và giá bán thấp hơn hơn bản gốc, từ đó hãng có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Samsung sẽ loại bỏ tính năng S-Pen trên biến thể này để giúp phân biệt nó với chiếc Note II truyền thống. Có lẽ Samsung sẽ không sử dụng màn hình  Super AMOLED cho chiếc máy giá thấp hơn này. 

Tin đồn cuối cùng liên quan đến một chiếc máy tính bảng mới mà Samsung dự tính sẽ dùng nó để cạnh tranh với dòng  ASUS Transformer . Chiếc tablet này sẽ có màn hình lớn 13,3" và tùy chọn đế bàn phím QWERTY. SamMobile không đề cập đến hệ điều hành mà thiết bị này sẽ sử dụng, nhưng nếu nó được ra mắt để đối đầu với các máy Transformer thì Android có thể là một dự đoán hợp lý.



Read more: http://www.digispace.vn/2012/12/sap-xuat-hien-galaxy-s-iv-va-galaxy.html#ixzz2IaZeACPq

---------------------------------------------------------------------------------------

Ke toan thue Bac Thanh

No comments:

Post a Comment