Sunday, January 20, 2013

Lenovo lên kế hoạch sản xuất smartphone màn hình 5", 1080p, hỗ trợ hai SIM?


  
Lại một lần nữa chúng ta nghe đến smartphone màn hình 5", 1080p, trong trường hợp này có vẻ là điện thoại do tập đoàn máy tính đến từ Trung Quốc, Lenovo, sản xuất. Trang Engadget mới đây đã có một vài hình ảnh được cho là giao diện trên chiếc smartphone bí ẩn này, họ cho rằng Lenovo đã tuỳ biến lại giao diện mặc định của Android để phù hợp với độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó, từ ảnh chụp, nguồn tin cũng dự đoán thiết bị sẽ có màn hình kích cỡ nằm trong khoảng từ 4,5" đến 5,5" - nhiều khả năng sẽ là chuẩn 5" như HTC DNA hay J ButterFly.

    Điểm đặc biệt của chiếc smartphone này đó chính là nó hỗ trợ hai SIM (trong hình ảnh chúng ta có thể thấy hai cột sóng ở phía trên cùng). Như vậy nếu điều này là đúng, trong tương lai, chúng ta sẽ có một chiếc điện thoại 2 SIM với màn hình cho chất lượng hiển thị tốt, mật độ điểm ảnh cao, và có thể cấu hình cũng sẽ mạnh tương xứng.

    Hiện nguồn tin từ Trung Quốc tiết lộ thiết bị đã được cấp chứng nhận về thiết kế (Design Verification Test), do vậy dường như trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ được Lenovo cung cấp nhiều hơn những thông tin về chiếc smartphone này.

Engadget





Read more: http://www.digispace.vn/2012/11/lenovo-len-ke-hoach-san-xuat-smartphone.html#ixzz2I1apZw54

---------------------------------------------------------------------------------------

Ke toan thue Bac Thanh

No comments:

Post a Comment