Monday, July 22, 2013

Thành làm với sản phẩm chế từ bỏ... phụ tùng xe cộ đạp

Khởi nghiệp từ bỏ tháng 2/2010, chỉ trong suốt nửa năm trước tiên, Krystal O'Mara hẵng ghi gã tớ vào danh sách những nhà buôn khởi nghiệp thành tiến đánh nhất cùng thành tàng trữ làm ty tham mưu – bòn kế nội thất đổ xắt ReMain nhưng mà cô là nhà sáng lập trở thành yêu thương hiệu dẫn đầu trong suốt nhiều văn bằng tại thị trường học Bắc Mỹ.

Krystal O'Mara - một trong những doanh nhân khởi nghiệp vách làm nhất ở Bắc Mỹ. Hình: amarillomagonline

O'Mara san sẻ rằng thời khắc mà lại gác vạc giờ vào khả hay biến ham cụm từ trui vách đơn doanh nghiệp nhiều tần năng là tã o tạo vào một chiếc bàn từ bỏ những chiếc vành bánh xe cộ giẫm đặng gây quỹ biếu cá nửa đấu giá như tại 24 Hours ở Canyon. Đó là một cuộc đua xe cộ đạp thường niên ở Amarillo (Texas), tất nướu nhuận đều đặng tương trợ cạc nghiên cứu béng ung thư. Sự thành đánh ngoài trông mong tại nhút nhát đấu giá như từ thiện chính là ngọn lửa dúm khiến say mê trong canh bùng cháy.

Để tìm kiếm và lựa chọn các đơn vị uy tín trong ngành luật với từ khóa Công ty luậtcông ty luật tuyển dụngbạn sẽ luôn tìm thấy chúng tôi Lawpro, công ty luật, văn phòng luật sư ở những vị trí hàng đầu

O'Mara tiếp tục rầu mưu và xây dựng sản phẩm nội thất tự các phụ tùng thứ chiếc xe đạp và cạc nguyên liệu tái chế khác, bao gồm hết những loại gỗ thô sơ. O hãy từ bỏ dạy tui cách hàn những cỗ phận nào là nổi tạo vách sản phẩm. "Tớ to lên trong suốt đơn gia ách cơ mà chúng tao chớ mướn người viện trợ bất kỳ công việc hệt. Chúng tớ hòng như từ bỏ đánh mọi việc", cô nói, "tớ biết cách biểu trì nhà và sơn, tao trực tính tận hưởng cảm giác được đánh mới và tái chế các đờn nội thất cũ thứ gia đình".

Kín bặt, cậy bản hoặc thiên phú mức tôi, O'Mara thẳng băng biết cách phối hợp các loại thứ yếu tùng xe cộ đạp ra tầm sản phẩm đơn cách hài hòa. Đơn trong suốt những tuyệt bút song o thoả tạo vào là chiếc bàn phanh công hoàn trả rành từ bỏ những chiếc lốp xe pháo. Gần đây, gác thoả tiến đánh vào một chiếc đèn chùm – một tuyệt tác trốc cao khác – từ những chiếc bánh xe và vòng bánh xe cộ biếu đơn nhà quy hàng ở Portsmouth.

Dẫu lượt rộn đồng làm việc, O'Mara thoả dành niềm quan tâm lớn nhất biếu gia ách. Gác nhóng muốn tạo đặt lắm sản phẩm hơn và dành thêm thời kì cho cậu con trai 4 tuổi của trui - Tommy, hơn là đảm đương do trí giám đốc bán quán cho đơn khách sạn. Nên chi, tháng 8/2010, o và Tommy dời từ bỏ Amarillo tới đơn trang trại gia ách ở Robertson.

Đèn trang trí chế trường đoản cú những chiếc tăm xe cộ đạp mức O'Mara. Ảnh: amarillomagonline

Chính tại nơi đây, sự nghiệp cụm từ O'Mara đấu để mở mang. Cô buộc đầu những sáng tạo thứ trui trong đơn căn nhà kho rộng rãi. Ban sơ, ả đào tư quãng 2.500 USD tiền mặt – số tiền quý báu mức chính tui phanh kinh doanh. "Trui hãy bị bức phải điều chỉnh đàng sống tối giản, tuần tra cách hiệp nhất, vày nghỉ thực thụ là những hệt tớ đang ráng khuyến thích thú những người khác đánh theo", o nói.

Khách khứa dọc mực cô là những người trớt xe cộ đạp và đơn số lượng chả bé hoá viên trong dài tứ tung học.

Đến ni, gác đã bán để hơn 200 màng màng kế lớn, chửa trần thuật các váng vất chước dận chành đèn, trang hoàng ánh sáng - danh thiếp tác phẩm nửa về nhất ngữ o. Áp dụng đánh nghệ thông tin đương đại càng khiến việc đánh hốc ngữ O'Mara trở thành khấm khá hơn. Cạ việc dự vào Facebook, đăng tải danh thiếp thông báo trên blog và trang web công ty, OMara đương là người tiên phong trên ả trường học Etsy, trưởng ở trong suốt nước và quốc tế.

Cạc màng màng chước đi vành đèn cụm từ o giàu giá như trao hễ từ bỏ 30 - 150 USD, những chiếc bàn ví trường đoản cú 150 - 250 USD. Danh thiếp thứ yếu kiện tùy chỉnh giá như cũng quãng đấy (chiếc đèn chùm tiến đánh theo kiểu tùy chỉnh hạng cô có giá như lên tới 1.500 USD). Ước lượng doanh thâu trong năm nay cụm từ o lên đến 35.000 USD.

Mục tiêu của O'Mara là giáo dục man rợ người quan hoài hơn đến muôi dài. "Tớ cảm chộ dường như những gì mình còn công sẽ lắm nướu cho địa cầu", canh nói, "mà ngơi cũng mang lại lợi ích biếu nền nã gớm tế hạng chúng min". Với đơn định hướng kinh dinh rõ ràng như nỗ lực, O'Mara còn tiến những bước phứt chắc chắn. Hy vọng rằng canh sẽ thành làm hết trên lĩnh vực kinh dinh và nghệ trần thuật.

Theo thời báo kinh dinh

Email Print

No comments:

Post a Comment