Thursday, June 20, 2013

Nga điều 2 tàu chiến đến Syria phanh "biểu rệ làm dân"

Truyền am tường Israel dẫn thông báo từ Nga ngày 19/6 cho biết Mátxcơva sẽ bè hai tàu chiến chở 600 lính thủy công bộ tới Syria đặng "bảo vệ đánh dân Nga".

Tàu khu trục Kulakov.

dich vu thanh lap cong ty| Theo đó, các tàu chiến đang hướng đến bờ biển Syria là tàu đâm bộ cữ lớn Nikolai Filchenkov, với 20 xe tăng và 15 xe bọc thép chở đàn hoặc xe chuyên chở đàn sự, và tàu khu trục Kulakov khoảng Udaloy 1, để buồn chước chính yếu đặng chống tàu ngầm. Mỗi tàu chở theo 300 lính thủy công bộ.
Phó Tư lệnh chẳng đàn Nga, Thiếu tướng Gradusov để dẫn lời khẳng định: "Chúng mình sẽ chẳng bỏ lâm người Nga và sẽ sơ tán họ khỏi vùng chiến sự nếu cần thiết". Ông dấn mạnh Nga sẽ sử dụng chẳng đàn đặng yểm trợ lúc cần.
Các nguồn tin tức đàn sự dấn định cồn thái nào ngữ Nga là để đáp vờ việc Phương Tây chuyển vũ khí của nặng cho bè để dậy Syria. Những tàu chiến nào để cho là thoả có mặt tại Địa Trung Hải từ giữa tháng 5 và chỉ qua đời vài bây giờ đặng đến Syria.
Trong trường hiệp Nga sơ tán cữ 20.000 đánh dân đang sống ở Syria, điều nào sẽ đồng nghĩa với việc cuộc xung bỗng nhiên tại quốc gia nào đang lan rộng./.
hinh nen dep
(Vietnam+)

No comments:

Post a Comment