Friday, June 14, 2013

Bao trùm Murdoch ly thơm: Chuyện hao hụt tiền từ trần cụm từ, mà lại giò mới!Tỷ phú Rupert Murdoch nhỡ chính thức ly thơm người vợ cụm từ nghiêm phụ Wendi nhằm sau 14 năm chung sống.

 

 
 
một ly thơm giữa vì tỉ phú lan truyền thông đạt và bà xuể hở xuể đệ trình lên tòa án vô thượng New York sáng ngày 13/6 theo giờ địa phương.
 
Đơn ly hôn được trình lên trong tình cảnh "cuộc hôn nhân đã không thể cứu vãn", người phát ngôn của ông Murdoch cho biết. Bà Đặng là vợ thứ ba của tỉ phú Murdoch. Hai người kết hôn vào năm 1999 và đã có với nhau hai con gái.
 
Tuy nhiên, ly hôn không phải là điều gì quá mới đối với ông trùm truyền thông của tập đoàn News Corp.
 
vụ ly hôn đầu tiêncủa ông trùm này là với Patricia Booker, một cựu tiếp viên hàng không đến từ Melbounrne. Cặp đôi này sống cùng nhau 11 năm và có một con gái cho đến khi ly hôn năm 1966, theo thông tin từ Thời báo kinh doanh quốc tế International Business Times.
 
một năm sau đó, Murdoch kết hôn với Anna Murdoch Mann (tên thường gọi Torv), một nhà báo Scotland, và đã có với ông 3 người con.
 
Ông ly dị Anna vào năm 1999, chỉ 17 ngày trước khi làm đám cưới với vợ ba Wendi Đặng, người ông đã gặp tại một bữa tiệc, khi bà đến thực tập tại đài truyền hình Star TV, thuộc sở hữu của tập đoàn News Corp.
 văn phòng luật sư
Cặp đôi Murdoch - Anna (Torv) đã phải lòng nhau thế nào:Torv mới 18 tuổi và được nhận vào làm việc tại tờ báo The Daily Telegraph ở Sydney của Murdoch sau khi có cơ hội phỏng vấn với ông. Theo Tuần báo Phụ nữ Australian Women's Weekly, cả hai đã 'đổ đứ đừ' và đi đến hôn nhân vào năm 1967, ngay sau khi Murdoch chia tay người vợ đầu tiên.
 
Murdoch và Torv đều đã là thể hiện rất tốt trong một cuộc hôn nhân vững bền suốt 31 năm. họ có với nhau 3 mặt con và Torv cũng đã có sự nghiệp của một tiểu thuyết gia.
 
thế nhưng, theo Steve Fishman ở Tạp chí New York Magazine, Anna muốn Rupert bỏ việc và nghỉ hưu cùng bà ấy, điều này chẳng khác gì 'giết chết' Murdoch cả.
 
Bởi vậy năm 1998 họ đã đồng ý đi đến một cuộc ly thân 'thân thiện', thông tin được đăng tải trên New York Post. Nó thân thiện Bởi Anna vẫn góp mặt trong hội đồng của New Corp.
 
Tuy nhiên, Anna ngày càng nghi ngờ việc Murdoch có bạn gái. Và trong khi Murdoch vẫn một mực khăng khăng ông không có quan hệ tình cảm với người đẹp Wendi Đặng cho đến khi chia tay Torv, nhưng rõ ràng ai cũng thấy ông nhanh chóng kết hôn với Wendi - chỉ 17 ngày sau khi hoàn tất việc ly dị Torv.
 
Sáu tháng sau khi chia tay, Murdoch quyết định buộc Torv rời khỏi hội đồng quản trị của New Corp, theo Tuần báo Phụ nữ Australian Women's Weekly. "phải thừa nhận là sự hỗ trợ của Anna đối với sự nghiệp đầy thách thức và phức tạp của tôi là vô cùng hữu ích", Murdoch đã phát biểu như vậy trong báo cáo thường niên của tập đoàn News Corp.
 
Torv đã chính thức từ chức và rời văn phòng để hẹn hò cùng một chuyên gia tài chính 'quyến rũ' của phố Wall tên là William Mann, cũng chính là chồng tương lai của bà.
 
Murdoch và Torv chính thức đệ Đơn ly dị ngay sau đó. họ sống cùng nhau trong một ngôi nhà ở California, điều đó nghĩa là Anna có thể ra đi với một nửa số tài sản trị giá 7,8 tỷ USD của Murdoch, theo ghi nhận của Tạp chí New York Magazine lát đó. (bây chừ tài sản mức ông theo ước tính mức Forbes là 11,2 tỷ USD).
 
Tuy nhiên, theo ABC News, Torv đặng đồn hẵng đoạt đặng tài sản trừng trị giá như 1,7 tỷ USD, trong đó giàu 110 triệu USD tiền bình diện. nếu như con mệnh nào là chuẩn xác thì hắn sẽ là cá ly dứa đắt giá như nhất dã man Thời phứa.
 
hết Murdoch và Torv đều chóng vánh tái dứa sau lát hoàn tất thó lỗ mãng ly dứa năm 1999. Rupert cưới Wendi được trên một ẩy thuyền chỉ sau đó 17 ngày. nửa năm sau, Anna cưới William Mann.
 
Torv thoả giữ im lặng phăng chuyện ly dứa suốt 2 năm sau đó, biếu đến năm 2001 bà mới cởi mở san sẻ chuyện ly dứa Murdoch cùng kì báo Australian Women's Weekly. Bà nói rằng ông ấy hẵng hủy hoại cá dứa nhân giữa gia tộc sau cá gặp gỡ cùng Wendi được. "tớ lóng nghĩ chúng tớ hẵng giàu một cá dứa nhân ráo và chật hạnh phúc nhưng mà tinh ràng là chả nếu", bà thích.
 
Những tưởng ông đắp truyền thông hiểu mức News Corp sẽ giàu một bến đỗ bình im sau cá dứa nhân ngữ kiền nào mức bà được lát hẵng ở lớp giai đoạn xế chiều, nhưng màchữ 'ly dị' thoả xoay vòng dò 3 trong cuộc thế mức Murdoch.
 
đơm năm 1968, Wendi được thua người chồng tỉ phú mức tao tới 38 giai đoạn, nhưng mà cũng sở hữu vô khối tài sản lên tới 9,4 tỉ USD (theo Forbes).
 
Wendi được là người gốc huơ, con gái mức một giám đốc ở trường đoản cú lệ, Trung Quốc. Năm 19 giai đoạn Wendi đến Mỹ ẩy học, và lấy cọ MBA tại phứa học Yale vào năm 1996.
 
Sau lát đặng nghiệp, bà đến công việc tại Star TV, giống nhành mức News Corp lệ Á, hoạt cồn tại đỏ Kông và gặp gỡ tỉ phú Murdoch trong một bữa tiệc năm 1997. Hai năm sau, gia tộc hôn phối và giàu cùng nhau 2 con gái.
 
Đơn ly dứa đặng tỉ phú Murdoch gửi về sau 14 năm chung sống đồng Wendi được và chỉ 2 ngày trước lát News Corp tách ra thành hai đánh ty, một phục vụ biếu ngành giải trí và một phục vụ biếu ngành xuất bản. Ông Murdoch bây chừ thoả là chủ tịch ở hết 2 đánh ty.
 
cạc thông tin giống máu phăng vụ ly dứa dò ngữ kiền giữa Murdoch và Wendi được thoả đang khá lác đác. nhưng mà cốc chuyện ly dứa mức ông đắp Murdoch cùng người vợ hai Torv - hẵng lấy về mức ông khoản tiền lên đến 1,7 tỷ USD, giàu dạng là một bài bác học đắt giá như.
Thùy Phương

Theo Trí Thức Trẻ/BusinessInsider/AFP

 

No comments:

Post a Comment